Dạy vẽ tranh tường tại HCM, K/ học cho các bạn theo nghề tranh tường.

Học vẽ tranh tường 3d


GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

- Khóa học vẽ tranh tường 3d tại xưởng, dự kiến tổ chức trong Sài Gòn. Đây là khóa học đầu tiên trong tp HCM do TT Mỹ Thuật Việt tổ chức.
- Là một khóa học vẽ tranh tường nhưng hoàn toàn thực hành vẽ trên vải toan, do điều kiện vẽ trên tường không cho phép bởi nhiều nguyên nhân. Tất cả các họa sĩ vẽ tranh tường đều bắt đầu hoàn thiện kỹ năng của mình trên vải toan, như vậy các bạn phải được luyên tập trên vải toan bằng chất liệu Acrynic thành thạo thì khi bắt đầu vẽ tường mới thành thạo.
- Khóa học sẽ dạy từng bước cho các bạn những dòng tranh đang phổ biến hiện nay trên thị trường, như trần mây, sơn thủy đồng quê, phong cảnh châu âu... biết cách phối màu kỹ năng sử dụng bút, banh xo, và cách phóng hình vv...
Học vẽ tranh tường 3d

HỌC VẼ TRANH TƯỜNG 3D CẦN NHỮNG YẾU TỐ GÌ

- Tất cả các bạn, cô chú và anh chị em trên 15 tuổi có đam mê hội họa. Có khả năng sẵn có (năng kiếu) học sẽ nhanh hơn. Không có năng khiếu vẫn học được nhưng cần kiên trì chịu khó, quết tâm không bỏ cuộc. Đặc biệt khóa học giúp bạn khám phá bản thân và trải nghiệm một công việc mới.
Học vẽ tranh tường 3d

MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC VẼ TRANH TƯỜNG 3D

- Nắm vững được những kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao của những dòng tranh đang phổ biến trên thị trường. Áp dụng phương pháp dạy vẽ mới nhất, cầm tay chỉ việc nhanh và hiệu quả đã được áp dụng thành công tại các khóa học tại Hà Nội.
- Các bạn phải quyết tâm cùng tôi dành trọn vẹn 25 ngày cho khóa học. Dạy từ sáng tới chiều liên tục như vậy. Trong thời gian này các bạn xác định phải bỏ hết công việc bên ngoài để toàn tâm dành cho khóa học mới mong gặt hái được nhiều thành công.
- Khóa học vẽ tranh tường 25 ngày không phải là các bạn có thể thành công được ngay, công việc gì cũng cần thời gian để rèn luyện, Phối hợp nhịp nhàng giữa dạy và học. Nhưng tôi tin rằng với sự nhiệt tình của tôi cùng với sự quyết tâm của các bạn, và hỗ trợ hết mình của tôi, chắc chắn các bạn sẽ vẽ được những bức tranh mình mong muốn.
Học vẽ tranh tường 3d
HỖ TRỢ CHO HỌC VIÊN TRONG KHÓA HỌC
- Do khóa học tập trung liên tục 25 ngày và học từ sáng đến tối nên rất khó cho các bạn ở xa lớp vẽ. Đặc biệt ở các tỉnh lân cận, lên thuê phòng trọ cũng rất khó khăn. Nên trung tâm Mỹ Thuật Việt tạo điều kiện cho các bạn ngủ nghỉ tại xưởng miễn phí
- Về phần ăn uống các bạn tự túc.
- Họa phẩm các bạn cũng tự túc, cần tư vấn hỗ trợ về mua những gì các bạn lên hệ với mình qua Zalo: 0969,033,288. Hoặc là đến Trung tâm mình mua hộ cho các bạn.
Học vẽ tranh tường 3d


HỌC PHÍ, THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

- Học phí khóa học 6tr, đang trong thời gian khuyến mại còn 5tr 
- Như đã nói ở trên thời gian dạy vẽ tranh tường 3d 25 ngày liên tục, nhưng trưa cụ thể từ ngày nào bởi còn phụ thuộc vào người đăng ký. Các bạn cứ đăng ký để vào danh sách chờ khi đủ số lượng chúng tôi thông báo qua thông tin đăng ký khóa học của các bạn.
- Địa điểm cũng sẽ thông báo sau, vì đây là khóa dạy vẽ tranh đầu tiên tại TP HCM, chúng tôi muốn tìm vị trí phù hợp nhất cho các bạn. 
Học vẽ tranh tường 3d

VẼ TRANH TƯỜNG 3D CÓ ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM GÌ


Ưu điểm nghề vẽ tranh tường:

- Được tự do về thời gian, không bi gò bó do tính chất công việc tất thoải mái và chủ động, công việc có thể làm bán thời gian, đặc biệt thu nhập khá cao đối với mặt bằng chung của xã hội, vẽ xong có tiền ngay. Đặc biệt theo nghề vẽ tranh tường là được thỏa mãn đam mê, khám phá bản thân.


Nhược điểm của nghề vẽ tranh tường 3d và toàn ngành mỹ thuật:

- Thường xuyên phải xa nhà, di chuyển nhiều do đặc thù công việc, giao thiệp cũng nhiều hơn. Do vậy chi phí kéo theo cũng nhiều hơn.
Học vẽ tranh tường 3d

NỘI DUNG KHÓA HỌC

- Bài 1: Học vẽ trần mây 3d
- Bài 2: Học luật xa gần 
- Bài 3: luyện kỹ thuật chấm cây và sử dụng bút
- Bài 4: Học vẽ phong cảnh châu âu
- Bài 5: Học vẽ tranh phong cảnh làng quê
- Bài 6: Học vẽ tranh sơn thủy (phong thủy). 
- Bài 7: Học vẽ tranh hoa sen
- Bài 8: Học vẽ tranh mã đáo thành công (tranh bát mã)

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC VẼ TRANH TƯỜNG 3D

Nhắn tin đk trực tiếp qua fb Mỹ Thuật Việt: TẠI ĐÂY
Nhắn trực tiếp qua Messenger bên phải góc trái màn hình.
Hoặc zalo: 0969.033.288/ Giảng viên: Mr Soái

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÓA HỌC VẼ TRANH TƯỜNG ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI


học vẽ tranh tường 3d tại sài gòn