Học vẽ tranh cơ bản và nâng cao cho người không chuyên, không cần năng khiếu

Giới thiệu các khóa học vẽ tranh tại Trung tâm Mỹ Thuật Việt

học vẽ tranh tường


Đây là khóa học vẽ tranh giành cho những người có đam mê về hội họa, nhưng vì một lý do nào đó mà không có điều kiện theo đuổi. Và bây giờ công việc gia đình và sự nghiệp, đã đi vào ổn định thì mới bắt đầu có thời gian thỏa sức đam mê, với bộ môn vẽ tranh mà mình yêu thích.

Dạy vẽ cũng có rất nhiều trung tâm mở ra mỗi nơi đều có ưu và nhược điểm khác nhau, cái quan trọng là người học thấy hợp với nơi nào, và cùng một phong cách của các thầy hướng dẫn, những phong cách vẽ tranh cũng như bút pháp, mà mình cảm thấy thích thú và phù hợp, thì lựa trọn theo học trung tâm đó. như vậy sẽ thiết thực và định hướng đúng nhất. vì mỗi chúng ta cũng không có nhiều thời gian. cần phương pháp dạy vẽ đi tắt làm sao nhanh nhất, hiệu quả nhất ra được sản phẩm nhanh, đó là tự tay vẽ ra được những bức tranh đẹp, phục vụ cho thỏa mãn chính bản thân mình, hoặc những bức tranh vẽ có thể làm quà tặng người thân và bạn bè. Thậm trí có thể bán cho những người yêu thích tác phẩm của mình. Đó là điều hạnh phúc nhất của người họa sĩ, vì những đứa con tinh thần, những bức tranh vẽ của mình có người yêu mến và chịu bỏ tiền ra để mua bức tranh đó.


Mục tiêu của những khóa học vẽ tranh tại Trung tâm Mỹ Thuật Việt

Với sự hướng dẫn nhiệt tình của các họa sĩ giảng viên, cộng với thâm niên 5 năm trong nghề dạy vẽ của trung tâm, đã dìu dắt biết bao nhiêu thế hệ đã đến, trải nghiệm học hỏi từ những người thầy nơi đây. Các bạn ấy cũng đã có rất nhiều những thay đổi về chuyên môn, cách vẽ tranh cũng như nhận thức về các biểu cảm tinh tế trong hội họa. Cũng rất nhiều người đến đây vì mục tiêu trở thành một họa sĩ. hoặc ít nhất cũng là thỏa trí đam mê. Dù là có năng khiếu hay là không, tất cả ít nhiều cũng đang đạt được mong muốn của mình là trở thành một họa sĩ chuyên nghiệp hay nghiêp dư.
Tâm Nguyện của trung tâm Mỹ Thuật Việt mong muốn phổ cập mỹ thuật cho tất cả người dân Việt Nam dù vẽ được hay không, thì ít nhất cũng có nhận thức đúng đắn và hiểu biết về mỹ thuật nước nhà nói chung và bên ngoài thế giới. Về phần những người học muốn vẽ được những bức tranh đẹp như ý, điều quan trọng là cần có thời gian nâu dài để rèn luyện "chăm hay không bằng hay quen" vẽ nhiều ắt sẽ giỏi, năng khiếu chỉ là một phần thôi. cộng với sự nhiệt huyết của đội ngũ giảng viên ở đây, tôi tin rằng các bạn sẽ tự tay vẽ được những bức tranh mà mình thích. Hơn thế nữa có thể mưu sinh được bằng nghề này, đó là một điều thật tuyệt vời. Cuối cùng xin chúc tất cả các bạn thành công khi lựa trọn chúng tôi để học hỏi!


Dạy vẽ tranh ở trung tâm Mỹ Thuật Việt có 2 kiểu thời gian giành cho các bạn lựa trọn: 

1. Đó là khóa học liên tục từ sáng đến chiều tại Trunh tâm Mỹ Thuật Việt. 
2. Và một kiểu giành cho những người không có thời gian liên tục thì học theo ca, theo thời gian được nghỉ của các bạn. (Áp dụng với khóa học vẽ từ cơ bản đến nâng cao tại lớp).
Còn lại các bạn ko đến lớp được do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể đk học online như các khóa bên dưới:
--------------------------------------

Khóa học vẽ tranh online miễn phí

Đây là khóa học vẽ tranh online miễn phí của trung tâm Mỹ Thuật Việt. nhờ có các video này mà rất nhiều người đã tự vẽ được những bức tranh xinh xắn, gửi tặng người thân và bạn bè. 
Các bạn tham khảo các video tại link bên dưới:

..................................................

Khóa học vẽ tranh online phong cảnh cơ bản

Thời gian học vẽ không giới hạn, được chia ra nhiều video theo các bài học cụ thể. 
Chi tiết xem tại website: 

..................................................

Khóa học vẽ tranh tường 3d online

Thời gian học vẽ không giới hạn, được tổng hợp tất cả các bài giảng tại lớp bằng video rất cụ thể và chi tiết, đáp ứng cho tất cả lứa tuổi, và cả những người không có năng khiếu cũng đều học được dễ dàng.
Chi tiết xem tại Link website bên dưới: 

..................................................

Khóa học vẽ giả gỗ, giả đá online

Đây là khóa học giả đá, giả gỗ online, đầu tiên tại Việt Nam. Khóa học đã giúp cho rất nhiều anh em kiếm được thu nhập từ khóa học này.
Xem chi tiết tại đây:

..................................................

Khóa học vẽ tranh online nâng cao, bao gồm cả vẽ tranh tường

(Giành cho những người đã học vẽ qua lớp phong cảnh cơ bản online hoặc tranh tường online, và xác định học vẽ để theo nghề)
Học viên có thể học liên tục hoặc học vẽ bất cứ lúc nào rảnh, không quy định thời gian, học vô thời hạn khi nào thành nghề thì thôi. Vì đây là khóa học online qua video chi tiết. Ngoài phong cảnh ra sẽ hỗ trợ dạy vẽ tất cả các dòng tranh thịnh hành trên thị trường cho đến khi thuần thục. 
(Và cũng như các khóa online khác khóa này cũng có sửa bài cho các bạn trong nhóm kín trên fb).

Xem chi tiết tại đây: 

..................................................

Khóa học vẽ tranh tường tại lớp từ cơ bản đến nâng cao.

Đây là khóa học hiệu quả nhất của TT Mỹ Thuật Việt. phù hợp với nhiều độ tuổi. Định hướng chuyên sâu về nghề vẽ tranh tường hoặc vẽ tranh vải nghệ thuật. Giúp cho mọi người học vẽ thành nghề, học không giới hạn thời gian
Chi tiết xe thêm tại đây:

..................................................

Địa chỉ liên hệ học vẽ và đăng ký khóa học

Chung cư CT2 bộ tư lệnh thủ đô, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Liên hệ tư vấn trực tiếp Họa sĩ giảng viên: Nguyễn Văn Soái
Zalo: 0969.033.288/ 0947.333.688
Liên hệ tư vấn mua họa phẩm, Ms Hạnh Zalo: 0978.444.926


Chuyên mục: